ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลสภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ข้อมูลชุมชน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน/สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
ประกาศ/คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แผนผังองค์กรรวม
ผังโครงสร้างผู้บริหาร
ผังโครงสร้างสมาชิกสภา
ผังโครงสร้างผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด
โครงสร้างองค์กร
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
งานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
หน้าที่ความรับผิดชอบองค์การบริหารส่วนตำบล
หน้าที่ความรับผิดชอบแบ่งตามส่วนงาน/กองงาน
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนา 5 ปี/แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ/แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อบัญญัติงบประมาณ
รายงานการติดตามผล และประเมินผลแผนพัฒนา
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
แผนปฎิบัตการป้องกันทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
พระราชบัญญัติ
กฎ ระเบียบ /ประกาศกระทรวง/หนังสือสั่งการ
ข้อบัญญัติและคำสั่ง
เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สรุปสถิติผู้มารับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
คู่มือประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
การจัดการเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
สาระน่ารู้
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
มาตรการป้องกันการรับสินบน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานกิจการสภา
แผนผังเว็บไซต์
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 4/12/2563
วันนี้
212
เมื่อวานนี้
599
เดือนนี้
3,242
เดือนที่แล้ว
2,106
ปีนี้
7,477
ปีที่แล้ว
29,421
ทั้งหมด
63,855
ไอพี ของคุณ
34.239.173.144
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
แผนผังเว็บไซต์
×
เกี่ยวกับ อบต.
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลสภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ข้อมูลชุมชน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน/สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
ประกาศ/คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
โครงสร้างบุคลากร
แผนผังองค์กรรวม
ผังโครงสร้างผู้บริหาร
ผังโครงสร้างสมาชิกสภา
ผังโครงสร้างผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด
โครงสร้างองค์กร
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
งานตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบองค์การบริหารส่วนตำบล
หน้าที่ความรับผิดชอบแบ่งตามส่วนงาน/กองงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนา 5 ปี/แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ/แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อบัญญัติงบประมาณ
รายงานการติดตามผล และประเมินผลแผนพัฒนา
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
แผนปฎิบัตการป้องกันทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ
กฎ ระเบียบ /ประกาศกระทรวง/หนังสือสั่งการ
ข้อบัญญัติและคำสั่ง
ข้อมูลสำหรับประชาชน
เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สรุปสถิติผู้มารับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
คู่มือประชาชน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
การจัดการองค์ความรู้
การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
การจัดการเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
สาระน่ารู้
ITA
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
คุณธรรมและความโปร่งใส
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
มาตรการป้องกันการรับสินบน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
LPA
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมอื่นๆ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานกิจการสภา