ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

ปลัด




facebook

ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

ประกันสังคม

จริยธรรม



ระบบจัดการเว็บไซต์

ศูนย์ดำรงธรรม

สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 4/12/2563
วันนี้
212
เมื่อวานนี้
599
เดือนนี้
3,242
เดือนที่แล้ว
2,106
ปีนี้
7,477
ปีที่แล้ว
29,421
ทั้งหมด
63,855
ไอพี ของคุณ
34.239.173.144

แบบสอบถามความพึงพอใจ
หัวข้อวันที่ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ23 เมษายน 2562ผลสำรวจ