|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปี 2564 | 22 เม.ย. 2564 |
2 | แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปี 2564 | 22 เม.ย. 2564 |
3 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต พ.ศ.2563 | 11 ธ.ค. 2563 |
4 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ | 25 ต.ค. 2561 |
5 | แนวการปฏิบัติการจัดการเรื่องการทุจริตองค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน | 1 ต.ค. 2560 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงาน
- รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายและระเบียบ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
ITA
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ