|
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน | 22 เม.ย. 2564 |
2 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ | 10 ธ.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายและระเบียบ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
ITA
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
- มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ