|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปี งบประมาณ 2565 | 28 มิ.ย. 2566 |
2 | รายงานความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | 14 มี.ค. 2566 |
3 | รายงานความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 1 ต.ค. 2564 |
4 | รายงานความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลอุ่มจาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | 22 เม.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายและระเบียบ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
ITA
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ