|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2564 - มีนาคม 25645 | 18 เม.ย. 2565 |
2 | รายงานผลการรับเรื่องร้องทุกข์ /ร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 8 ต.ค. 2564 |
3 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) | 20 เม.ย. 2564 |
4 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน พ.ศ.2563 | 26 มิ.ย. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงาน
- รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายและระเบียบ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
ITA
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
- มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ