|
การจัดการเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 13 ต.ค. 2564 |
2 | รายงานติดตาม เรื่องร้องเรียน ม.6 | 15 ก.ค. 2563 |
3 | แจ้งให้แก้ปัญหาประปาหมู่บ้านเร่งด่วน ม.6 | 8 ก.ค. 2563 |
4 | รายงานติดตามเรื่องร้องเรียน | 1 ก.ค. 2563 |
5 | แจ้งเรื่องน้ำประปาหมู่บ้านไม่สามารถใช้อุปโถคบริโภคได้ (ศูนย์ดำรงธรรม) | 25 มิ.ย. 2563 |
6 | รายงานการขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับลูกหนี้ (ศูนย์ดำรงธรรม) | 5 ก.พ. 2563 |
7 | ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาลูกหนี้(ศูนย์ดำรงธรรม) | 21 ม.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงาน
- รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายและระเบียบ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
ITA
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- มาตราการการจัดการร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- กิจกรรมเชิดชูเกียรติผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานผลระดับคะแนนการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA ประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ